Trang

Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2010

MỘT THỜI YÊU EM


Một ngày xa xưa tôi mơ vầng trăng trong sáng
Trăng đưa tôi đi vào mộng tình đời
Hồn mình chơi vơi yêu trăng vàng sao đắm đuối
Trăng đi vào lòng nhớ những ngày
Khoảng trời yêu thương mênh mông rộng theo cánh gió
Nghe tâm tư ngập tràn nỗi buồn
Từng ngày qua, trong tôi vẫn mặt trời hoang vắng
Dõi theo người, nặng lòng yêu thương

Ngày tháng qua, mặt trời nặng lòng tắt nắng
Người đã bên ai, lòng mình buồn chất ngất
Mình đã mất em rồi tràn mi nước mắt ngày đó
Trăng xa ta rồi, mặt trời loang tím
Tôi ôm sầu, hồn chim rũ cánh
Mối tơ nầy đành cuộn cất trong tim…

Một ngày kia em bên tôi, vầng trăng sóng sánh
Say hương yêu lòng mình nhẹ mềm
Ngày gặp em trong lòng dâng bão tố
Như cánh buồm lồng gió tràn đầy
Thuyền tình ra khơi xa, trời như hửng nắng
Con tim em hoà vào đời mình
Rồi tình yêu lên cao theo vầng trăng lóng lánh
Mộng tình đầu trở về trong tôi…

tiengsonca

2 nhận xét:

  1. Tình cảm sâu nặng,lãng mạn quá...Hát lên chắc sẽ nghẹn ngào...

    Trả lờiXóa
  2. Hồi âm hoatigon

    Tình yêu vốn lãng mạn
    Nếu không có lửa thì nó sẽ phôi phai
    Hãy hát lên ca ngợi tình yêu đẹp

    Trả lờiXóa