Trang

Thứ Bảy, 20 tháng 11, 2010

LỜI TRẦN TÌNH



LỜI TRẦN TÌNH

Cõi đời tôi gặp được người yêu
Được cả con tim và cả giọt tình
Tôi chọn lá vàng, vầng trăng lả bóng
Biển hát, trăng cười, nhạc suối reo

Cõi đời tôi gặp được người duyên
Oà vỡ yêu thương, oà vỡ cuộc tình
Tôi được biển tình truyền lan con sóng
Mà đắm đuối hồn một cánh chim
Tình yêu đến tôi thấy vui tràn trề
Người yêu dấu! Ôi! Đắm say ngọt ngào
Mãi yêu một người tình mà trái tim đã say…

                                         tiengsonca

2 nhận xét:

  1. Chiều nay cỏ úa hơi sương
    chân khùa bóng lá, con đường ướt chân
    Trăng soi bóng ngã mưa tuông
    đề câu thơ gởi ai còn nợ ai ??/
    Nợ nhau bóng đỗ hao gầy
    Nợ nhau cũng chỉ nụ cười chiêm bao
    Nợ nhau vạt nắng buông chao
    Nợ nhau câu hứa vai chờ chưa trao.

    Trả lờiXóa
  2. Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui...

    Trả lờiXóa